Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tìm hiểu phong cách may áo cưới ngày nay

Giới thiệu xu hướng may áo cưới truyền thống


khuynh hướng váy cưới 2017 là sự uyển chuyển, mềm mại của chất liệu và đường nét hài hòa với sự phá cách và tư duy đổi mới của các nhà kiểu dáng, mang đến những bộ sưu tập váy cưới đẹp kiều diễm làm cô gái nào cũng muốn được mặc một lần trong đời.

VÁY CƯỚI CUT-OUT

Những Đọc tiếp cut-out táo bạo làm nên các kiểu dáng đầm cưới gợi cảm và quyến rũ, nhưng không bởi thế mà mất đi nét kiều diễm, sang trọng của người đàn bà trong ngày trọng đại.

cá tính ÁO CƯỚI VỚI QUẦN

Xu hướng áo cưới 2017 là sự đổi mới về tư duy mẫu mã khi những chiếc váy đầm dài hàng mét nhường chân cho những kiểu dáng gọn ghẽ hơn như váy ngắn, hay áo liền quần. Giờ đây một bộ suits không chỉ dành cho quý ông trong ngày cưới, mà còn cho người vợ thương yêu.

Giới thiệu phong cách may áo cưới năm 2018

VÁY CƯỚI DÁNG HIGH-LOW

Sự trở lại của những mẫu mã đầm high-low (tà trước ngắn hơn tà sau) của năm nay mang theo những sự đột phá và cá tính mới mẻ, nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc vốn có của váy cưới, tôn khởi hành nét, sự quý phái, và làm cho cô dâu trở thành hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

VÁY CƯỚI TÔNG MÀU NUDE

Những màu sắc sử dụng được hạ tông hết mức có thể, tạo nên các gam màu trung tính, dịu mắt và tôn lên nét nữ tính của cô dâu.

ÁY CƯỚI kết hợp VỚI ÁO

Đây cũng là một trong những khuynh hướng váy cưới mới được các nhà mốt đón nhận và tăng trưởng mạnh mẽ. Áo choàng vai, crop-top… được lấy cảm hứng để tạo nên những bề ngoài đình đám này.

Ý kiến chuyên gia phong cách may áo cưới năm 2018

VÁY CƯỚI TRỄ VAI

Phần xương quai xanh là nét hấp dẫn chỉ dành riêng cho phái đẹp, vậy tại sao không khi những chiếc váy cưới trễ vai được tạo nên để khoe trọn những nét đẹp lãng mạn, quý phái của người phụ nữ.

VÁY CƯỚI HỌA TIẾT 3D

Các nhà mốt mong muốn bạn khoác lên mình những bộ đầm kiều diễm được thêu đính 3D cực kỷ tần mần và tinh tế. Cánh bướm, cánh hoa được bàn tay tài ba của các nghệ nhân thuê đính trên bộ đầm cưới tạo nên hiệu ứng lôi kéo và vô cùng sang trọng.

Tìm hiểu phong cách may áo cưới năm 2017

VÁY CƯỚI ÔM SÁT CỔ

sân khấu Xuân-Hè 2017 chan chứa những ngoại hình váy cưới đẹp với phần cổ được ôm sát, lôi kéo ánh nhìn vào chiếc cổ cao và làm sáng khuôn mặt, rất nhẹ nhõm, nữ tính và tinh tế.

Váy cưới tối giản
thiên hướng váy cưới cô dâu 2017 thiên về đơn giản, càng đơn thuần càng giúp cho cô dâu biểu lộ được nét đẹp quý phái, sang trọng. Các mẫu ngoại hình váy cưới 2017 đang được tối giản đi trên nhiều mẫu váy như váy đuôi cá trơn, váy cưới xòe, …Với thiết kế tối giản thì điểm nhấn của các bề ngoài này chính là chú trọng vào chất liệu và phom dáng trên những đường may kĩ càng, tinh tế làm nổi trội lên đường cong giúp cô dâu tỏa sáng.
tụ hội khẩn hoang vào khía cạnh tối giản của chất liệu, thay vì dùng nhiều ren, các nhà mẫu mã chọn tuyn lụa, voan organza và satin, song song điểm thêm những mảng khối nếp xếp cứng, để tạo ra những chiếc váy đương đại mà sang trọng. Những mẫu váy cưới sang trọng không một mực phải thật lộng lẫy và cầu kì như công chúa. Xu hướng mẫu váy cưới cô dâu 2017 đã khác, những chiếc váy cưới đơn thuần, tinh tế đang chiếm được nhiều sự ưu ái hơn. Những mẫu váy cưới đơn thuần đem lại nét trang nhã, thích hợp với nhiều dung tích, không quá phong cách nhưng vẫn giúp cô dâu nổi trội trong bữa tiệc.

Váy cưới đẹp quyến rũ hơn với cổ chữ V khoét sâu

Cô dâu phải e lệ và kín đáo, đó đã là suy nghĩ xưa cũ. Giờ đây trong ngày trọng đại của mình, bạn có thể tự tin diện một bộ áo cưới gợi cảm với cổ khoét sâu tôn lên vòng ngực quyến rũ và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Với những mẫu váy cưới đẹp như Zuhair Murad ngoại hình, kiên cố bạn sẽ không bao giờ bị nói là quá hở hang hoặc không sang trọng.

Váy cưới công chúa nhiều lớp
Đây chính là bắt mắt được tạo nên bởi sự kết hợp tài giỏi giữa phong cách váy cưới công chúa và bắt mắt tối giản hiện đại. Váy cưới được thiết kế nhiều lớp vải tuynh, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh. Ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được nét lãng mạn, các cô dâu vẫn có thể là nàng công chúa bước ra từ những giấc mơ thuở bé nhưng với gu cá tính đương đại và hợp thời.

 

xưởng may váy cưới đẹp sài gòn



Áo khoác cưới
kết hợp với những mẫu váy cưới tối giản để tạo sự dị biệt thì áo choàng cưới là một lựa chọn sáng dạ. Ngoài ra, bạn ưng ý những chiếc váy cưới cúp ngực khoe vẻ gợi cảm & bờ vai thon hay những chiếc váy lưng trần khoe đường cong chữ S nhưng đôi khi lại lo âu e sợ liệu có vừa mắt người thân và khách mời. Áo khoác ren ngoài ý nghĩa mang lại sự kín đáo hơn cho chiếc váy cưới gợi cảm, nó còn có ý nghĩa mang lại vẻ yêu kiều, duyên dáng. Một kiểu váy cưới 2 trong 1, thật tuyệt vời hơn đúng không?

VÁY CƯỚI VỚI HỌA TIẾT THẮT NƠ

Váy cưới đính nơ ko phải xa lạ, nhưng năm nay, những chiếc nơ được biến tấu tạo nên điểm nhấn rất nổi trội với bản lớn, được thắt hoặc đính trên váy khiến chúng trở thành kiêu sa và tinh ma.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét