Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin Hướng dẫn sử dụng mastercam

Tìm hiểu Tổng quan mastercam



phê duyệt video quảng bá tổng quan các tính năng của tool Mastercam, mong bạn có thể mường tưởng các ứng dụng thực tại và học các tính năng hợp với công việc của bản thân.

 

tự học mastercam



Người học có thể mẫu mã, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoài ra mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng tác động tới từng ứng dụng, bởi thế bạn cần Nguồn thêm một số phần mềm khác để có thể biết phần mềm CAD CAM nà công dụng nhất.

MasterCam là một tập kết toàn diện của các phương án giúp logic hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các SP bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể sử dụng các công cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Thông tin giáo trình mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những ứng dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một vận dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở rộng MasterCam . Cả nhà có thể Sưu tầm thêm về vận dụng của C-hooks

Mastercam được đa số công ty gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học PM Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số kỹ thuật khi gia công, quy trình kỹ thuật, chế độ cắt ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể dùng tool hiệu quả hơn.

Thông tin Hướng dẫn sử dụng mastercam

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT PM CAD/CAM được bề ngoài hổ trợ cho cả việc thiết kế lẫn việc lập trình gia công trên cùng một PM . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư bề ngoài sản phẩm đồng thời lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở thành các gói PM Cad/Cam được lựa chọn và ưa chuộng nhất trên thế giới .

Review giáo trình mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét