Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Review căn hộ cao cấp thủ thiêm dragon

mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp thu thiem dragon



Tin đồn căn hộ cao cấp thủ thiêm dragon
Thông tin chính thức từ chủ đầu tư căn hộ Thủ Thiêm Dragon

Tên chính thức biệt thự : biệt thự Thủ Thiêm Dragon
Chủ đầu tư căn hộ : đơn vị cổ phần đầu tư thủ thiêm
Quy mô chung cư : 5200m2 với 324 biệt thự
Vị trí căn hộ Thủ Thiêm Dragon: Khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi B, ven sông Sài Gòn, thuộc Phường Mỹ Lợi Quận 2 TP HCM
Hình thức sở hữu : căn hộ lâu dài
Mật độ xây dựng: 35%
Giá bán chung cư Thủ Thiêm Dragon đợt 1 siêu ưu đãi và chính sách cao cho các nhà đầu tư, cũng như khách hàng ở tại chung cư Thủ Thiêm Dragon.

Để nhận Thông tin về giá dự kiến và chính sách bán hàng của căn hộ Thủ Thiêm Dragon liên hệ Chủ Đầu Tư biệt thự Thủ Thiêm Dragon : 0948.865.365


Phân tích căn hộ cao cấp thu thiem dragon
Lý do các nhà đầu tư phải cân nhắc khi mua biệt thự Thủ Thiêm Dragon

Khu vực Thạnh Mỹ Lợi đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ. Điểm nhấn lớn nhất là dự án cầu Giồng Ông Tố ven sông Sài Gòn, nối từ đảo kim cương ra đại lộ Mai Chí Thọ. Rút ngắn khoản cách từ dự án Thủ Thiêm Dragon về Trung tâm Quận 1 và thành phố mới Thủ Thiêm.
Giá bán Thủ Thiêm Dragon khôn cùng khó khăn chỉ độc nhất 27 tr/m2. trong khi các dự án khác đang được chào bán từ 30 triệu/m2 đến 50 triệu/m2. Đây thật sự là căn hộ dự án mà các nhà đầu tư phải cân nhắc.
chung cư Thủ Thiêm Dragon cách sông Sài Gòn chỉ đúng 500m, có tầm nhìn View cực thoáng. Đặc biệt tận hưởng được môi trường trong lành. không ầm ĩ và khối bụi. Đảm bảo được giá trị sống đích thực.

Ưu điểm biệt thự thu thiem dragon
căn hộ dự án Thủ Thiêm Dragon sẽ được đơn vị cổ phần đầu tư Thủ Thiêm bảng giá trong tháng 6 , với ngoại hình gồm 2 Block cao 15 và 16 tầng . Với tổng số căn hộ ở chừng độ vừa phải và mật độ XD cực thấp. dự án Thủ Thiêm Dragon hứa sẽ đem đến một môi trường sống hoàn hảo và không kém phân lãng mạn cho các cư dân tại đây.

 

căn hộ thủ thiêm dragon



Nhiều người mua căn hộ thủ thiêm dragon
chung cư Thủ Thiêm Dragon tọa lạc trong tổng quy hoạch khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Nơi mà hàng loạt các hình thức BĐS cao ốc, vi la, nhà liền kế thương mại được các ông lớn bắt đầu. Nhằm biến nơi đây thành một cộng đồng dân cư mới và văn minh hàng đầu khu đông tỉnh thành.

____________________
Tìm kiếm: Tiện ích chung cư thu thiem dragon

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét