Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Khởi công đất nền rosita garden

Đặt cọc căn hộ cao cấp nha pho rosita garden



Bán căn hộ cao cấp nha pho rosita garden
kiểm tra tiềm năng vị trí của nhà phố liền kề Monada Khang Điền
Những năm hiện thời khu vực Quận 9 đang là khu vực có tốc độ PT tỉnh thành, hạ tầng liên lạc mạnh nhất HCM.
Với sự xuất hiện của các tuyến đường trọng tâm rút ngắn quãng đường kết nối vào các quận trọng tâm như :
+ Đường Cao Tốc Long Thành Dầu Giây,
+ Đường Vành Đai Trong,
+ Đường Song Hành Cao Tốc.
Những tuyến đường quan trọng này giúp việc di chuyển trở nên tiện lợi hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của các chi tiết quan yếu thay đổi dung mạo khu vực này.
ĐẶC BIỆT – Với việc cho phép xe máy lưu thông đi vào cao tốc đoạn từ Mai Chí Thọ kết nối đến Vành Đai 2 – Phú Hữu sẽ giúp cho việc kết nối giao thông khu vực này về QUận 2 và trung tâm cực kì mau chóng. Và đây là nhịp cho các nhà đầu tư mua bất động sản tại khu vực này. Không cần phải đợi đường Song Hành cao tốc hoàn thiện, giá bất động sản tại đây cũng sẽ tăng cao .

 

nha pho rosita garden



Nhận thông tin đất nền rosita garden
Qua phân tích của những chuyên gia kiểm tra vơ người mua trước đây chưa từng xuống Quận 9 hoặc đã lâu rồi không xuống đây kiên cố bị choáng bởi sự đổi thay. Tốc độ đổi thay chóng mặt, thành thị hóa nhanh chóng tả qua :
+ Các căn hộ nhà phố biệt thự chóng vánh hình thành và dân cư khởi đầu dọn về ở khá đông : Điển hình như các dự án của Khang Điền là Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village…
+ Khu khoa học Cao Quận 9 cách căn hộ Monada Gia Phước chỉ 1,5km đã hình thành và đưa vào khai khẩn. Giờ tan tầm của khu Công Nghệ cao khiến cho vùng đất trước đây hơi buồn tẻ trở thành đầy sinh khí, hàng nghìn kĩ sư công nhân tay nghề cao làm việc tại đây kéo theo đó nhu cầu về nhà ở tăng cao hơn bao giờ hết.
Chưa hết, với các khu đô thị lớn và cực lớn đang và sắp bắt tay trong bán kính 1-2km từ dự án Monada dọc các trục đường Liên Phường, đường Song Hành biến Phước Long B, Phú Hữu Quận 9 trở thành những vùng đất sẽ được đầu tư nhất trong ngày mai gần.
Một số khu thị thành có thể kể qua như Jamila Khang Điền, Lakeview City của Novaland, Palm City của Keppel Land, khu đô thị sân Golf Rạch Chiếc của Him Lam hay thông báo Vingroup sắp bắt đầu chung cư nhà phố biệt thự cao cấp tại Quận 9 .
Điều tôi có thể khẳng định với người dùng, vị trí và tiềm năng của dự án Monada cũng như các dự án trong khu vực là rất lớn, rất đáng để đầu tư ngay từ bữa nay.
Chỉ riêng khía cạnh di chuyển đến khu kỹ thuật Cao Quận 9 mà không cần lo ngại vấn đề xe container di chuyển trên đai thì Park Riverside đã được khá nhiều khách hàng chọn lọc do có thể di chuyển theo đường Bưng Ông Thoàn kết nối thẳng vào đường D2 của khu khoa học Cao

mở bán đợt 2 căn hộ cao cấp rosita garden
Nhà liền kề, nhà phố sinh thái Rosita Garden Gia Phước Khang Điền – Quận 9
tính sổ theo tiến độ 12 tháng
tương trợ 2 năm 0% lãi suất hoặc ân hạn gốc năm đầu,
tương trợ lãi suất 0%, thanh toán chậm 1%/tháng
Chiết khấu 20%/năm khi quý khách thanh toán nhanh
vì sao nên mua chung cư Rosita Garden Khang Điền?
tiếp nối thành công dự án thành công của Khang Điền như: Mega Ruby, Mega Residence, Melosa Garden, Merita… căn hộ Rosita Garden Khang Điền sẽ tiếp chuyện được nhiều các bạn đón nhận. Nhà phố Monada được kiểm tra có nhiều ưu điển sau:
Phát triển bởi một thương hiệu BĐS bậc nhất tại Khu Đông Sài Gòn
Vị trí phường Phú Hữu được kiểm tra khá tốt khi tiện lợi trong việc kết nối giao thông về trung tâm
Việc chọn nhà thầu Coteccons tạo là một bước đi khá táo tợn, chứng minh chất lượng, nhãn hiệu của Khang Điền
Lượng giao du nhà phố liên kế và vi la phát triển rất tốt trong thời kì qua. Góp phần sự thành công trong việc giá căn hộ Monada Khang Điền.
Hạ tầng Khu Đông đang hoàn thiện. Đến cuối năm nay hoàn tất xong vòng Xoay Mỹ Thủy, và trong thời gian tới khép kín được vòng đai 2,… Giúp giá BĐS tại khu Đông gia tăng nhanh chóng.
bởi vậy, chọn lựa biệt thự nhà phố Rosita Garden Khang Điền là cách đầu tư công dụng trong ngày mai

_________________
Đọc tiếp: Thông tin dự án nha pho rosita garden

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét