Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

giá bán chung cư khai hoan land

Phương thức thanh toán chung cư khai hoan land



Thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng viên chức môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, đầy đủ các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo hình thức trả lương + huê hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí hoa hồng khác nhau nhưng nghiêng ngả từ 2-5% giá trị mặt hàng BĐS mà viên chức bán được.

Các sàn giao du lớn và tên tuổi như hưng vượng Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng áp dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước lượng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho biết. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ huê hồng. thí dụ 3% trên mỗi SP bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao dịch truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh mô hình 70/30. tức thị nhân viên môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoả hồng lên đến 70% SP bán được, tổ chức chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 dự án là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tục tuyển quân số lượng hàng trăm, đôi khi lên đến hàng nghìn người.

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - phát triển căn hộ, tham mưu đầu tư, bề ngoài nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý bất động sản, môi giới nhà đất, cung cấp và tiếp thị căn hộ.

Tổng Giám đốc công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì vớ đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động do vậy mình không thể kiểm tra là tốt hay xấu.

bên cạnh đó, theo Bà Tú thì hình thức này cũng có những ưu điểm và tội riêng. điểm mạnh là, nhân viên môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc hăng hái hơn, siêng năng hơn, từ đó công tác sẽ tác dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số thiếu sót là sẽ gây ra tâm lý bấp bênh cho người lao động, vì gần như ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe vận động, hay đôi lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người lao động phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu sức ép công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc chóng vánh ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành đơn vị Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho biết, tôi không thể kiểm tra hình thức này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi công ty sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. ngoại giả, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không chọn lọc doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho công ty 30% trong khi họ không có một cam kết lợi quyền nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ hoa hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được mặt hàng nào rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao tiếp khác phân tách.

thêm nữa, theo ông, với hình thức này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của tổ chức luôn luôn biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì doanh nghiệp sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó XD được HT viên chức môi giới vững bền để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Các căn hộ đã tham gia
Tại TPHCM:
Các biệt thự thuộc khu thành thị mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
dự án Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
Căn hộ Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
biệt thự Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
biệt thự Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
biệt thự Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
Căn hộ An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
chung cư Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
dự án An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
dự án Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do công ty SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu dự án Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các chung cư BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

giai đoạn hình thành và PT:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới bất động sản. chúng ta tự hào là một trong những đơn vị có uy tín phân phối các DV bất động sản tại Việt Nam.

Với đội ngũ hơn 200 chuyên viên tham mưu, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. chúng ta hiểu rằng sự hài lòng của các bạn chính là chi tiết quan trọng nhất đem lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của chúng tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - hiệu quả" .

Các người mua đến với chúng ta, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao du bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với thời trang làm việc giỏi, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm của Khải Hoàn Land.

mở bán đợt 2 biệt thự khải hoàn land

Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của khách hàng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
bởi vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và PT năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời nhất, thỏa mãn tối đa sự mong chờ của họ.

Nhiều người mua biệt thự khai hoan land

 

khải hoàn land



giá bán dự án khai hoan land

Google: Bảng giá dự án khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét