Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cách tăng rate 2 SAO Fanpage Facebook chuyên nghiệp

Nhận tăng đánh giá 3 SAO Fanpage Facebook không giảm


 



Lợi ích khi dùng dịch vụ tăng đánh giá 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt đánh giá 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên phương tiện kiếm của facebook
  • Đẩy những đánh giá xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt kiểm tra trung bình 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự đáng tin cho các SP, DV của bạn với khách hàng
  • Giúp tăng thứ hạng quãng trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và phá hoang được hàng ngàn quý khách tiềm năng








Tại sao cần đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi trên dưới các shop, các SP hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những đánh giá 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả độ của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều kiểm tra 5 sao từ người mua FB.
đánh giá 5 sao là một chi tiết SEO PAGE LÊN TOP hoàn hảo của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều đánh giá tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả dạo của người mua.
 
kiểm tra 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của các bạn. Page có nhiều kiểm tra tốt chắc chắn mặt hàng và dịch vụ của tổ chức cũng được đảm bảo, chất lượng hơn. Đây chính là một công cụ chứng thực Social mạnh mẽ.
Việc page có đánh giá cao sẽ được nhiều người chú ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều quý khách đích đến với cửa hàng của bạn hơn. 

tôi cung ứng dịch vụ kiểm tra 5 sao có nội dung và không có nội dung:

 

 

 

 

 

  • kiểm tra 5 sao có ND: Đây là cách kiểm tra khi không nhất giúp bạn đẩy những nội dung kiểm tra không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng đẳng cấp sao.
  • đánh giá 5 sao không có nội dung: ưu thế của đánh giá không có nội dung là chi phí thấp, thời gian hoàn tất nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được nội dung đánh giá xấu trên fanpage.





 

 
Ngoài việc tăng Rate 5 SAO tôi còn nhận tăng đánh giá 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo đề nghị của các bạn.


vì sao chọn chúng ta?

chúng ta là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất phân phối giải pháp tăng đánh có ND trên fanpage cũng như đánh giá không có nội dung cùng nhiều DV Facebook khác  cho tất các tổ chức, công ty, các cá nhân chủ nghĩa đã - đang và sẽ thực hành marketing - bán hàng online trên facebook tại hết thảy các thị thành trên toàn quốc với mức giá hợp lý - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường bây chừ.
đặc trưng, là công ty độc nhất có chính sách bảo hành và tương trợ Free cho người dùng 24/7 qua email, facebook, Fone, tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng không chỉ về chất lượng DV cung cấp mà còn ưng về cả chất lượng dùng cho và chăm nom người mua.



 


 

 

 

Tự động tăng rate 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook chất lượng


 




Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với người mua Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục kiểm tra/xếp hạng đẹp.đánh giá 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một chi tiết SEO LÊN TOP tìm kiếm của Google và Facebook là chi tiết rất quan trọng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét