Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cách order hàng từ Mỹ chuyển về VN tiết kiệm

tự mua hàng ở Amazon chuyển về Việt Nam tiết kiệm

 




 

 

 

Ship hang my




tìm kiếm các SP khuyến mại trên Amazon
Amazon liên tiếp có đa số chương trình KM, khuyến mại. Những danh mục được để ý nhiều nhất là Daily GoldBox Deals – giảm giá hàng ngày của Amazon và Black Friday Deals (Mục này chỉ mở vào Thứ 6 rút cuộc của tháng 11).

Ngoài ra thì bạn cũng lưu ý là Mỹ có một kỳ nghỉ giáng sinh và năm mới rất dài. Nhiều Công ty được nghỉ từ khoảng 22/12 đến sang đầu năm sau. Dịp giáng sinh cũng là dịp mà trên Amazon có rất nhiều hàng giảm giá.

chỉ dẫn tự mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Amazon đã phân phối DV Giao hàng đến đầy đủ các nhà nước và vùng cương vực trên thế giới. bên cạnh đó, số lượng mặt hàng bạn có thể mua trên Amazon mà chuyển được về Việt Nam thì chưa nhiều.

điểm mạnh của Amazon nằm ở chất lượng hàng hóa, DV tương trợ người dùng nhanh chóng khiến họ trở nên mô hình thương nghiệp điện tử mà các Website trong nước như Tiki, Lazada hay Adayroi đều đang đang học theo.

Đặc biệt là với mặt hàng Kindle thì Amazon có hỗ trợ Ship thẳng về Việt Nam luôn. Phí di chuyển US -> VN chỉ 400.000đ thôi. Bạn xem ở Link dưới đây nhé.
Mua hàng trên Amazon và Ship về Việt Nam
Nếu bạn đang quan tâm việc mua hàng trên Amazon và ship Việt Nam hãy đọc hết bài viết này. Đó là những kinh nghiệm của mình sau một thời kì dài mình nghiên cứu, tìm hiểu về việc mua hàng trên Amazon.

DV Vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam
Một trong những DV Vận chuyển hàng trung gian đã hoạt động khá lâu năm trên thị trường mà bạn có thể tham khảo là Fado. Trong số các DV tương trợ Giao hàng từ Amazon về Việt Nam thì Fado là dịch vụ có Website được đầu tư tạo khá công phu. Các sản phẩm được Link trực tiếp từ Amazon.

bởi vậy, khi xem hàng tại đây bạn sẽ thấy mở bán chung cuộc (bao gồm đầy đủ thuế, phí) và Ship hàng toàn quốc luôn. thực tiễn thì các DV Ship hàng Mỹ như Fado thường tận dụng các hình thức gửi hàng xách tay để tránh thuế, nhờ đó mà giá khó khăn hơn các đơn vị lớn nhập hàng rồi bán lại trên thị trường.

Chọn mặt hàng tương trợ Ship về Việt Nam
Sau khi đăng ký Nick và cập nhật thông báo shop, bạn sẽ khởi đầu có thể tìm kiếm các sản phẩm trên Amazon để xem sản phẩm đó có hỗ trợ Ship về liên hệ của bạn hay không. Đa phần các mặt hàng sẽ có ghi chú là không tương trợ Ship về Việt Nam như dưới đây.

Với các SP hỗ trợ ship thẳng đến Việt Nam thì sẽ có chú giải là có Ship đến Việt Nam.
Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những SP tiêu chuẩn, dễ thông quan. Bạn phải chọn những mặt hàng như vậy thì mới có thể mua trực tiếp được.

Để order hàng trên Mỹ chuyển về VN an toàn

Mua hàng trên Amazon International
Amazon International là Website của Amazon có hỗ trợ Ship hàng quốc tế. Nếu bạn xem hàng trên Amazon.com thì có thể sẽ phải chuyển hướng sang trang này để đặt hàng. Mặc dù bạn có thể chọn lựa lọc các mặt hàng Ship về VN như dưới đây nhưng danh mục Filter này của Amazon hiện không xác thực nên có cũng như thường.
Thỉnh thoảng khi mình có bạn sang US công tác thì mình thường tranh thủ nhờ bạn luôn. Cách đơn thuần, thuận lợi nhất cho bạn mình là mình hỏi địa chỉ mà bạn mình ở, sau đó mình tự mua hàng trên Amazon và đề nghị họ Ship thẳng đến cửa hàng của bạn mình luôn.

Trong suốt mùa mua sắm cuối năm này, ở Amazon có một danh mục “Lighting Deals” bao gồm hàng nghìn SP khuyến mãi nhưng thường cháy hàng rất nhanh. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm nào ưng ý và được giá thì nên mua luôn nhé.
Những dịp khuyến mãi này, Amazon cũng KM nhất loạt các mặt hàng do họ chế tạo. Các sản phẩm như máy đọc sách Kindle, Kindle Tablet, Amazon Echo Dot là những mặt hàng luôn nằm trong Top những món quà giáng sinh bán chạy nhất hàng năm ở Mỹ trong mấy năm mới đây.

Những dịp KM lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm sẽ là những thời điểm tốt nhất để săn hàng KM trên Amazon.

ngày nay, số lượng các sản phẩm Ship thẳng được từ Amazon về Việt Nam chưa nhiều. Nếu bạn không tìm được SP bằng lòng trên Amazon hoặc SP bạn cần mua không hỗ trợ Ship về Việt Nam thì hãy Tham khảo ở Ebay.com nhé.
Bên Ebay có hàng trăm nghìn mặt hàng hỗ trợ Ship về Việt Nam miễn phí hoặc phí ship cũng khá rẻ. Nếu bạn chưa mua hàng trên Ebay bao giờ thì Chi tiết bài chỉ dẫn mua hàng trên Ebay nhé.

 

 



Xem danh mục hàng Ship về Việt Nam?
Theo thảo luận lần vừa rồi nhất của mình với viên chức hỗ trợ của Amazon thì ngày nay không có cách nào để xem toàn bộ danh mục các SP hỗ trợ Ship về Việt Nam. Bạn chỉ còn cách là xem Tham khảo ở trang từng SP để xem SP đó có tương trợ Ship về VN hay không thôi.

Với các các mặt hàng đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì sẽ không có cách nào mua trực tiếp. Khi đó bạn hãy nhờ bạn hữu xách tay về/mua qua trung gian.

Nhận order hàng trên Amazon chuyển về Việt Nam an toàn

Amazon giảm giá cuối năm
Hàng năm, cứ vào dịp cuối năm là ở Amazon tràn trề các chương trình giá rẻ, khuyến mãi. liên tiếp từ Black Friday Deals Week, đến Cyber Monday và rồi là dịp khuyến mãi Giáng sinh cũng như chào mừng năm mới.

Bài viết Cách đặt hàng trên Mỹ chuyển về Việt Nam nhanh chóng http://notepad.vn/share/fkhzikk91

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét