Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tổng hợp tác nhân ảnh hưởng tới kết quả tìm kiếm của facebook search

Các yếu tố tương tác tới kết quả chừng trên facebook search

Bạn đã dùng công cụ tầng Search Facebook chưa. Có thể lần vừa qua nhất bạn gõ số Phone trên facebook search để độ ra người bạn cũ lâu nay nay. Hay đơn thuần bạn gõ để lóng bạn bè cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở nên phương tiện khoảng cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu tầng từ facebook search rất đa dạng. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.

facebooksearch

facebook search

Nếu bạn cần từng ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện chuyển động và giao du trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn chọn lọc. Điều này thật tuyệt vời, nó cũng na ná Google trong việc tầng ra ND xung quanh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả chuẩn xác là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. Đặc biệt bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được sắp xếp theo một thuật toán một mực. Nếu bạn muốn tiếp cận các bạn từ kết quả cỡ này thì hãy cùng chúng tôi khám phá xem những chi tiết nào liên quan tới nó.

1. Bài đăng có nhiều liên quan được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều thúc đẩy như lượt thích, lượt bình luận và lượt chia sẻ cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả tìm kiếm.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu lùng với một từ khóa thì cần hợp lý nội dung cho nó. nội dung bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống hợp lý như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải hạp nội dung và là thẻ phổ quát.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số liên quan trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi san sớt bài viết trong nhóm thúc đẩy hay bỏ một chút tổn phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu quảng bá bằng Video bạn có thể xem cách  tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream

2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời gian quãng trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ xếp đặt kết quả tầm theo thời kì. Do vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả thứ 1 thì hãy viết bài đó ở thời khắc mới đây. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời gian bài viết đó về mới hoặc viết bài mới tương tự nội dung và kéo lượt tác động trở lại

baivietmoi

3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thử nghiệm tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả tìm kiếm. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị khó khăn với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả lùng này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều Acc facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự xây dựng nhiều hoặc mua Acc facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook kiểm tra cao. thẳng thớm đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tác động của người mến mộ

fanpagediadiem

 

4. Bài viết từ bạn bè
Những bài viết mới từ bằng hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gụi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì account của bạn cần có nhiều bạn hữu. Faceook dừng số bạn hữu là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng ND tốt trên trang cá nhân và việc còn lại là ngẫu nhiên. Đó là hữu xạ tự dưng hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ tổn phí để thuê DV kéo người theo dõi Nick facebook của bạn

baiviettubanbe

Trên đây là một trong nhiều chi tiết quan trọng giúp bạn tiếp cận được người mua chuẩn y facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách ngẫu nhiên khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và ngay cập nhật nó.

_______

TAG: 6 nguyên nhân tác động tới kết quả tìm kiếm trên facebook search

http://ưt.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét