Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Reviews tải tiện ích solidworks

mua Video tool solidwor

 



Việc tích hợp nhiều tính năng và modul cũng như các Add-in trên phần mềm Solidworks giúp cho người dùng chuyên môn hóa trên PM hơn. Và không cần phải dùng nhiều PM để thực hành các công tác khác nhau.

hiện thời Solidworks được sử dụng khá phổ thông trên thế giới. Ở Việt Nam PM này được sử dụng hầu hết không chỉ trong lĩnh vực cơ khí mà nó còn được mở mang ra các lĩnh vực khác như: Điện, khoa học áp dụng, cơ mô phỏng,..

tạo mô hình khối 3D:
Các khối được tạo trên cơ sở khoa học parametric, mô hình hóa.
Chức năng báo lỗi giúp người dùng dễ dàng biết được lỗi khi thực hiện lệnh.
Bảng FeatureManager design tree cho phép ta xem các đối tượng vừa tạo và có thể thay đổi trật tự thực hành các lệnh.
Các lệnh mang tính trực giác khiến cho người dùng dễ nhớ.
Dữ liệu được liên thông giữa các môi trường giúp cập nhật nhanh sự thay đổi của các môi trường.
Với các tính năng thiết kế tiện ích giúp người dùng ngoại hình một cách có hiệu quả một bản vẽ kỹ thuật:
Hệ thống quản lý kích thước và buộc ràng trong môi trường vẽ phát giúp người sử dụng tạo các biên dang một cách dễ dàng và tránh được các lỗi khi tạo biên dạng.
Công cụ hiệu chỉnh dùng rất dễ dàng giúp ta có thể hiệu chỉnh các đối tượng một cách mau chóng.

Để học tool Solidworks bạn có thể xem Cả nhà có thể tham dự khóa học mẫu mã vói PM Solidworks. Nếu không có nhiều thời gian đến trung tâm học Cả nhà có thể Chi tiết bộ tài liệu chỉ dẫn sử dụng Solidworks

Xuất bản vẽ trên PM solidworks

PM Solidworks cho phép ta tạo các hình chiếu vuông góc các chi tiết hoặc các bản lắp với tỉ lệ và vị trí do người sử dụng quy luật mà không liên quan đến kích thước.
Công cụ tạo kích tấc tự động và kích thước theo luật lệ của người sử dụng.
Tạo các ghi chú cho các lỗ một cách nhanh chóng. Chức năng ghi độ nhám bề mặt, dung sai kích thước và hình học được dùng dễ dàng.


 

 

 


 

 

 

 

tài liệu solidworks




phân tích động lực học trên Solidworks

SolidWorks Simulation chế tạo các phương tiện mô phỏng để đánh giá và cải thiện chất lượng bản mẫu mã của bạn. Các thuộc tính vật liệu, mối ghép, quan hệ hình học được định nghĩa trong giai đoạn mẫu mã được cập nhật đầy đủ trong mô phỏng. Các SP được đánh giá về độ bền, về hệ số an toàn và được phân tách động học gần như. Hơn thế nữa, tất cả các hình dạng học đều được hỗ trợ để mô phỏng tính như thật với các tính năng về kết cấu, thành mỏng và khối solid. Sưu tầm các tài liệu về phân tách động lực học trên Solidworks

Tính năng lắp ráp các Nguồn

Đây là một tính năng mà hầu như các tool CAD/CAM nào cũng có .Các Xem thêm 3D sau khi thiết kế xong có thể lắp ráp lại với nhau tạo thành một bộ phận máy hoặc một máy hoàn chỉnh. Xây dựng các đường dẫn biểu thị quá trình lắp ghép. để hiểu rõ về tính năng này hơn bạn có thể xem tài liệu chỉ dẫn lắp ráp trên solidworks.

tool Solidworks cung cấp cho các bạn những tính năng xuất sắc nhất về kiểu dáng các St các khối 3D, lắp ráp các Sưu tầm đó để hình thành nên nhưng phòng ban của máy móc, xuất bản vẽ 2D các Nguồn đó là những tính năng rất phổ quát của công cụ Solidworks, ngoại giả còn có những tính năng khác nữa như: phân tích động học ( motion), phân tách động lực học (simulation). thêm nữa tool cong tích hợp modul Solidcam để phục vụ cho việc gia công trên CNC nhờ có phay Solidcam và tiện Solidcam một mặt bạn cũng có thể gia công nhiều trục trên Solidcam, modul 3Dquickmold dùng cho cho việc mẫu mã khuôn.

Lắp ráp các St nhỏ thành một cụm Xem tiếp:
Việc lắp ráp các Xem tiếp đơn thành một cụm St hoặc là thành một cụm máy cho phép chúng ta mường tượng ra được kết cấu của một bộ phần máy hoàn chỉnh. Việc này hết sức có lợi cho các nhà làm GD bởi lẽ: Việc nói miệng là siêu khó hiểu và sinh viên hoàn toàn không thể 100% đều hình dung ra được nhưng khi có bản vẽ ở dạng lắp ráp như thế này thì ông nào đó đang ngồi học mà buồn ngủ cũng cứ phải vểnh tai lên mà nghe giảng bài.
Điều này không chỉ lợi cho các giảng viên mà còn Cả nhà học trò, sinh viên trong công việc làm đồ án hoặc là bài tập lớn. còn nữa việc lắp ráp các St trong môi trường lắp ráp của ứng dụng này sẽ cho phép sinh viên hình dung nên tiến trình kỹ thuật lắp ráp các chi tiết máy trong thực tế một cách mau chóng và dễ dàng bởi lẽ những dụng cụ lắp ráp trong phần mềm này hết sức thân thiện và dễ sử dụng đối với những người mới và đã dùng quen.

Tính năng bề ngoài trên tool Solidworks

Đây là một trong những tính năng khá nỗi bật của PM solidworks. Thông quan việc thiết kê các các biên dạng 2D bạn sẽ dựng được các khối 3D theo yêu cầu, tíng năng này khá là dễ học phê duyệt các tài liệu thiết kế trên solidworks. Nhưng vấn đề ở đây là bạn cần phải làm thật nhiều bài tập để có thể nhớ lâu cũng như là áp dụng linh hoạt các lệnh.

Tính năng gia công trên Solidworks

Để dùng được chức năng này, chúng ta phải sử dụng một modul nữa của solidworks là Solidcam. Đây là modul Cam của Solid, nó được tách ra để bán riêng. nếu ai có điều kiện thì download dùng, nó chạy ngay trên giao diện của solidworks, việc sử dụng của SolidCam quả tình cực kỳ thân thiện, và dễ sử dụng. Đọc tiếp tài liệu về gia công trên Solidcam

giới thiệu Dowload sử dụng solidworks

Sản phẩm Video sử dụng solidworks

Mô tả Hướng dẫn tool solidworks

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét