Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Mô hình dự án phương đông green park

Đánh giá đất nền quận hoàng mai


 

tiện ích chung cư phương đông



Có nên mua căn hộ cao cấp 1 trần thủ độ
1 trong các điểm hút khách của biệt thự Phương Đông Green Park chính là chứng chỉ xanh tiêu chuẩn quốc tế EDGE mà doanh nghiệp tài chính quốc tế IFC/ ngân hàng toàn cầu vừa cấp cho công trình .
trong khoảng các hạng mục như tiêu dùng pin năng lượng màng tang, chất liệu tường nung chống hot, nguyên liệu cách thức nhiệt… sẽ giúp cư dân tại những tòa nhà tiện tặn các phí dùng điều hòa, điện, nước hằng tháng lên đến 30%.
luôn thể ÍCH tiên tiến
Xét về luôn thể ích, mang thể nhắc ít biệt thự nào ở từng lớp căn hộ giá tốt mang được các nhân tiện ích đương đại và đồng bộ như bể bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ con mang đồi cỏ, khu shophouse… như ở Phương Đông Green Park trần Thủ Độ .
Phương Đông Green Park với diện tích buil công trình 8.142,62 m2, gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng và 1 tầng hầm. Công trình sẽ phân phối ra thị phần 450 biệt thự với chỉ tiêu đem đến cho cư dân 1 cuộc sống xanh với tiện ích phần nhiều như nhà trẻ, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ… đặc biệt tại chung cư Phương Đông Green Park với diện tích thiền và khu vui chơi trẻ mỏ , vườn nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà. HT cây xanh được bề ngoài trong cảnh quan đẹp hài hòa với hệ thống tuyến đường dạo bộ, cho cảm giác xanh mát và trong sạch trong từng không gian tại Phương Đông Green Park .

Ưu đãi lớn nhà phố 1 trần thủ độ
Phương Đông Green Park được XD trên đường Trần Thủ Độ ngay sau bến xe nước Ngầm, tiếp giáp với khu đô thị Pháp Vân và tuyến đường phóng thích.
Nhiều người dùng quan tâm tới dự án, nhưng không phải ai cũng biết về mảnh đất ở số 1 Trần Thủ Độ trước kia được sửa dụng làm gì? ngoại giả pháp lý của chung cư đã hầu hết hay chưa? Và nhiều vấn đề khác.
Rất may là chủ đầu tư Phương Đông đã công khai cụ thể, rõ ràng ở Website của phòng dự án, Đọc tiếp xem tại: Phương Đông Green Park

bản đồ đất nền 1 trần thủ độ
DẬY SÓNG THỊ TRƯỜNG dự án HOÀNG MAI

Trong tâm thức và nghĩ suy trước đây của nhiều người, quận Hoàng Mai nói riêng và phía Nam HN nói chung là khu vực còn nhiều hạn chếvề tăng trưởng kinh tế và hạ tầng cơ sở, cách xa trọng tâm và các địa điểm trung tâm của tỉnh thành. Nhưng nghĩ suy đó chừng như đã đổi thay hoàn toàn sau vài năm trở lại đây, với vị thế chiến lược, quận Hoàng Mai chỉ cách trung tâm thị thành khoảng 6 km, là cửa ngõ trọng điểm phía Nam thành thị HN, kết nối dễ dàng với nhiều thành phố lớn phía Bắc như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng,… bằng những tuyến đường mạch máu.
mức giá hợp khả năng tri trả của Anh chị em trẻ, cảnh quan và nhân tiện ích tiên tiến, mang chung cư xanh tiêu chuẩn quốc tế - kiệm ước 30% giá thành điện nước hằng tháng và liên lạc dễ dàng là những điểm đặc sắc tạo cho Phương Đông Green Park tạo ra công cuốn đối với người mua tại Hoàng Mai và những khu vực phụ cận .
dự án Phương Đông Green Park Vừa giá cách thức đây nửa tháng, biệt thự tức thời tạo sóng trên thị trường bằng hàng trăm giao tế . cùng “giải mã” 5 sức hút làm nên nhãn hàng khiến cho Phương Đông Green Park cuộn cư dân:
Chị Bùi Thị Thảo, một quý khách đã đăng ký chờ mua đất Phương Đông Green Park chứng minh: “Tôi và chồng đều đi khiến cho ở quận Hoàn Kiếm nên muốn mua một căn dự án giá cả vừa phải ở những quận phụ cận. Ở Phương Đông Green Park vừa thuận tiện tuyến đường đi làm, giá cả lại rẻ , ko gian lại thoáng đạt mà sắp trường, chợ, bệnh viện nên tôi và chồng quyết định sẽ chọn lọc một chung cư tại đây. Hi vẳng sắp đến khi chủ đầu tư ra hàng vợ chồng tôi sẽ chọn được 1 căn đẹp”.
Hằng ngày, Phương Đông Green Park đón tiếp hàng trăm lượt khách đến tham quan, Nhận định dự án
SỐNG tiện NGHI TRONG CẲN HỘ XANH
có CẲN HỘ GIÁ thấp
có chi phí được đưa ra chỉ trong khoảng 18 triệu đồng/ m2 - chi phí nghe đâu tốt nhất trên thị phần căn hộ Hà Nội hiện nay. những dự án mang diện tích trong khoảng 66 – 226m2, chỉ từ 860 triệu là các bạn sở hữu thể có một biệt thự tại Phương Đông Green Park . mang những hỗ trợ tài chính trong khoảng ngân hàng, khách hàng hoàn toàn mang thể có biệt thự hai phòng ngủ tại công trình có chỉ hơn 200 triệu.
So có mặt bằng chung BĐS tại Hà Nội thì dự án hoàn toàn với thể “cháy hàng” trong một vài tháng tung ra thị trường.

Ưu đãi lớn dự án phuong dong green park
căn hộ Phương Đông Green Park được được hưởng hồ hết HT hạ tầng và nhân thể tích thị trấn hội như trường, siêu thị, bệnh viện:
đặc trưng , dự án nằm ngay mặt trục đường lại gần 3 cây cầu lớn Thanh Trì, Vĩnh Tuy, Chương Dương nên việc di chuyển vào nội đô và những thức giấc phụ cận trở thành dễ dàng .
1 điểm nổi bật đáng để ý nữa là nằm ngay gần biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside, Phương Đông Green Park được thừa hưởng tất thảy tiện ích đồng bộ của Công trình này và ở những khu vực phụ cận như trường học, bệnh viện, công viên, trọng tâm thương nghiệp…

Phương Đông Green Park là chung cư mới của chủ đầu cơ NPP Invest – đã được biết tới có rộng rãi Công trình chất lượng XD cao và quản lý tốt. Hướng tiêu chí “Kiến tạo cuộc sống xanh”, các chung cư của NPP Invest đều hướng tới vun đắp một môi trường sống vững bền cho cư dân, các Công trình của chủ đầu tư này đang rất được chú ý trên thị phần dự án tại Hà Nội và trở thành đối tác của phổ biến doanh nghiệp to trong nước và quốc tế.

Sống xanh - Phúc to Lợi phổ thông là các điểm thu hút mà Phương Đông Green Park mang đến cho những cư dân trong khoảng thời kì dài

Tên căn hộ: PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK
Chủ đầu tư căn hộ: doanh nghiệp TNHH MTV đầu tư Phương Đông - Đất Xanh Miền Bắc
tổ chức thi công: Liên danh Nhà thầu HB & Vinaconex – SĐ
Vị trí căn hộ: số 1 đường Trần Thủ Độ, Pháp Vân, quận Hoàng Mai
Tổng diện tích căn hộ: 16.450 m2
không gian 3 tầng hầm: 47.322 m2
trung tâm thương nghiệp (tầng 1 ~ tầng 3): 18.660 m2
Loại hình PT: biệt thự nhà ở thương nghiệp
Mật độ tạo: 40%
Quy mô căn hộ: 4 đơn nguyên A – B – C – D chiều cao 24 ~ 27 tầng
Số lượng chung cư: 960 với 12 biệt thự/1 sàn, 5 thang máy, 2 thang thoát hiểm
Cơ cấu diện tích chung cư: 65 ~ 91 m2 thông thủy – ngoại hình 2~ 3 phòng ngủ.
Giá bán: Chỉ từ 18 triệu/m2
loại hình mang: Sổ hồng vĩnh viễn
nhà băng cho vay: Vietcombank - MB Bank
thời gian bàn giao: Quý I/2019

Mở bán dự án bến xe nước ngầm
nếu như xét về khách quan, Chung cư 1 Trần Thủ Độ lôi cuốn bởi với giá hơi thấp cùng mang vị trí vàng tại thị xã Hoàng Mai thì phổ biến điểm thu hút về luôn tiện ích ngay trong công trình cũng làm Phương Đông Green Park chinh phục được khách hàng lúc so sánh có các chung cư ở cùng từng lớp thị trường.
nhiều cư dân biệt thự Phương Đông Green Park trong khoảng thời gian dài tỏ ra nao nức bởi môi trường sống ngày mai của họ sẽ mang phần đông tiện thể ích hiện đại như bể bơi, sân chơi trẻ thơ , sân tập thể thao, vườn dạo bộ, khu shophouse, vườn trẻ… Trên tầng mái của tòa nhà, những luôn tiện ích phục vụ nhu cầu những thành viên trong gđ được chú trọng như sân vườn vui chơi cho con nít , vườn nướng BBQ cho gia đình và sân thiền, yoga, đánh cờ dành cho người lớn tuổi…

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét