Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Chủ đầu tư căn hộ vincity quan 9

Đánh giá dự án vincity quan 9



thông báo chung cư VINCITY – biệt thự giá hợp lý VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -thúc đẩy từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập kết vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ phát triển đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn đông đảo người có thu nhập cao. thành ra tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính nên tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ quý khách nhà?

Đã có đa số nhà băng thương mại sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi tương trợ các bạn. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng tôi, sau đó các bạn sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ các bạn nhà.

Ông có khẳng định SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng chúng ta mong muốn cung cấp những căn hộ giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính tình sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Chi tiết ( hệ trọng ngay với tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

Bán chung cư vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư xây dựng chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ tạo khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo ngay tức thì làm xôn xao dư luận, được đông đảo người dân quan hoài. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng mặt hàng này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Vincgroup khai triển biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,khách hàng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm đa số lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Đánh giá căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban sơ trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh mãnh với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần buil đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT vững bền, Vingroup đã tập hợp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và nhà đất (BĐS) với hai nhãn hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các tỉnh thành lớn, dẫn đầu xu hướng đô thị sáng dạ – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên ý thức tăng trưởng vững bền và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hội phát triển với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y học)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự đổi thay xu hướng sử dụng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Đánh giá dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa mặt hàng nhà ở có chất lượng tốt và tầm giá hợp đến với đông đảo quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố công bố nhãn hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương mại và Vinpearl – nhà đất nghỉ dưỡng.

Nên mua dự án Vincity quận 9 hoặc mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người dùng, họ chần chừ về dịp mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan trọng của chuyên gia bản vấn sàn giao thiệp bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các dự án hiện hữu có vị trí tốt hơn phần lớn so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các dự án hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ rất hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các căn hộ khác là An Phong xây dựng.
không gian dự án: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần đông chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các dự án trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có đầy đủ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trổi nhất tương tác tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
Thời điểm bàn giao chung cư: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người dùng, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

Tìm hiểu nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trung tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

 

nha pho biet thu vincity quan 9


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét