Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

mua bàn thờ treo tường cổ điển

Tìm mua bàn thờ treo tường gỗ mít

 



bàn thờ đứng là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, thiết kế và cung cấp đồ thờ tự theo cá tính tiền tiến. các sản phẩm chính: bàn thờ treo tường, bàn thờ dự án, bàn thờ công sở, bàn thờ địa chỉ, bàn thờ gia tiên, bàn độc gđ, bàn độc Phật, bàn độc Chúa, bàn thờ Thánh, Tủ thờ, Phòng thờ, ko gian phụng dưỡng, Khám thờ Thần Tài, bàn thờ đơn giản, bàn độc hiện đại, bàn thờ sáng tạo, Đồ thờ cúng linh tính, Phong Thủy…

tất thảy SP của là công ty chuyên sâu về nghiên cứu, kiểu dáng và cung cấp đồ bàn thờ đứng Đẹp được sản xuất hoàn toàn gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và chỉ sử dụng mộng và chốt gỗ, không sử dụng đinh , vít kim loại trong cung ứng, lắp ráp ( trừ các St bản lề, ray ngăn kéo, vít bê tông khi lắp lên tường)

bộc lộ mặt hàng

bàn độc đứng chỉ với 1 đơn nguyên cỡ lớn, được trang hoàng bằng hoa văn vuông chắc khỏe bao quành cổ bàn độc nâng đỡ lấy mặt bàn độc đa dạng. Như 1 cái án gian truyền thống, D02 sở hữu thêm đợt bên dưới để cất vật dụng phục vụ việc thờ cúng. sở hữu kích tấc lớn, chiếc D02 được kiểu dáng thêm tuyển lựa là bộ sườn trang trí nơi có thể treo thêm hoành phi, câu đối và những đồ thờ phụ trợ khác.

mẫu bàn thờ do đích thân tác fake Yến Năng mẫu mã.

không gian thờ đẹp cúng luôn là nơi người dân Việt Nam đặt ở vị trí trang trọng nhất. Dù gia đình khá giả hay nghèo túng thì việc bài trí thể tích thờ phụng luôn được trọng và chăm sóc cẩn thận. Hãy Sưu tầm những san sớt nhỏ dưới đây để đảm bảo khoảng trống phụng dưỡng của gđ hợp.

Cách bài trí trên bàn thờ

bàn độc uy nghi, diện tích phụng dưỡng nhiều đời, có “thâm niên” hàng thế kỷ, có hiệu quả GD thế hệ nối tiếp biết giữ gìn nền nếp gia phong, tránh mọi bợt xã hội, bảo vệ gia sản và truyền thống do các bậc tiên liệt tạo lập ra, phấn đấu làm vẻ vang cho tiên sư cha, dòng họ. Công việc coi ngó bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tiên sư cha.

Trên bàn độc ông cha, ở chính giữa đặt bát hương (biểu trưng cho tinh tú) và trên bát hương có cây trụ để cắm hương vòng (tượng trưng cho trục vũ trụ), hai bát hương khác đặt ở bên trái và bên phải tạo nên tư thế tam tài; ở hai góc ngoài bao giờ cũng có hai cây đèn dầu (hoặc nến) tượng trưng cho kim ô bên trái và mặt trăng ở bên phải. Khi cần giao tiếp với ông cha (đôi khi thỉnh cầu, nhiều lúc hối lỗi... người ta thường đốt nến (đèn dầu) và thắp hương. Mọi nguyện cầu theo các vòng nhang khói chuyển đến ông bà ông cha.diện tích thờ

bàn thờ Việt

Việc thờ tự ông cha là nét đẹp tâm linh. Từ xa xưa ông cha ta truyền lại cho đến tận bây chừ. Để tỏ lòng thành kính, hàm ơn tiên sư cha nhiều người đã tìm mua bàn độc gỗ có mẫu mã nhẹ gọn gàng đương đại nhưng vẫn đậm nét tâm linh để trang hoàng cho không gian thờ tự tại gia đình.

Hãy đến với bàn độc Việt để cảm nhận điều đó.


 

 

 

 

 

bàn thờ gia tiên






bàn thờ treo tường nói riêng và đồ thờ tự tổng thể là các vật dụng rất quan yếu và chẳng thể thiếu trong các gđ Việt và nó đóng vai trò rất quan trọng. Nhà ở đương đại với dung tích và cấu trúc không gian khác xưa, cách sắp xếp bàn độc Ông bà trở nên nhiều hơn.
Trong ngoại hình đương đại (nên lựa mua bàn độc treo tường theo mẫu hiện đại), việc bố trí bàn độc có vẻ đơn giản hơn tùy thuộc vào điều kiện sống của gia chủ. Thế nhưng gia chủ cũng nên chú ý những điều lùng để tránh liên quan xấu tới phong thuỷ. tỉ dụ, bàn độc tối kị xú uế nên không được nhìn thẳng hay đặt phía dưới WC, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào WC hay bếp đun. Nếu nhà rộng thì nên mua bàn thờ kích thước lớn cho ăn nhập và nên xếp đặt ban thờ ở một phòng riêng, gọi là phòng thờ để tạo khoảng trống “nghi tĩnh bất nghi động” tức thị sự tĩnh, không ồn ào.

Như vậy, dù có sự khác nhau chút xíu về hình thức, nhưng ở đâu, bàn thờ treo tường cũng đều được đặt ở vị trí trung tâm, nơi trang trọng nhất trong mỗi gđ. Và tuy theo điều kiện hoàn cảnh mỗi gia đình mà bàn thờ gia tiên có thể là một giá gỗ được gắn ở bức tường trọng điểm hay ở một số gia đình là chiếc tủ thờ bằng gỗ được chế tạo công phu tinh xảo thì bàn thờ gia tiên vẫn là nơi đẹp nhất trong nhà, biểu hiện lòng thành kính, hiếu hạnh của người đang sống với tổ tiên.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét