Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Thông tin Biệt thự khang điền bình chánh

khang điền bình chánh



Năm nay, đơn vị cho rằng tiếp tục tìm kiếm mở mang quỹ đất sạch. Trong đó, định hướng tiếp tục tụ hợp phát triển các nhà đất ở phía Đông và đang nghiên cứu mua thêm 100 ha đất ở khu vực này. ngoại giả, phía Tây Nam có nhiều quỹ đất chưa bồi hoàn, khoảng 20%, Khang Điền sẽ cùng công ty Xây dựng Bình Chánh (BCCI) bồi hoàn phần còn lại, hoàn thiện hồ sơ pháp lý để cuối năm 2017 và đầu 2018 có thể đưa ra bán.

Còn về nhân sự, Khang Điền cũng cho thấy mong muốn tăng thêm người vào BCCI thời gian tới.

Trước đó, vào ngày 8/4 BCCI cũng đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2016. Đại hội đã tán thành bầu ông Nguyễn Đình Bảo (hiện đang là thành viên HĐQT kiêm Phó giám đốc điều hành đơn vị Nhà Khang Điền) là thành viên HĐQT của BCCI. Việc này gây nhiều lưu ý dư luận. Tuy nhiên, đại diện BCCI khẳng định, việc người của Khang Điền tham dự vào HĐQT chỉ nhằm hỗ trợ thêm cho các hoạt động kinh doanh, đầu tư sắp tới, chứ không làm thay đổi cơ cấu ban lãnh đạo công ty này.

Với việc đầu tư các chung cư mới trong năm qua đã giúp Khang Điền tăng quỹ đất sạch mang lên 500 ha, gồm ở cả khu vực phía đông và phía nam TP.

Về định hướng đầu tư các dự án ở BCCI, đơn vị chứng minh, trước mắt sẽ tụ hội bồi hoàn, làm giấy tờ pháp lý dự án phía Tây Nam. Cần chí ít cần 2-3 năm mới có thể hoàn thành hồ sơ pháp lý cho các biệt thự của BCCI để tăng giá trị cho quỹ đất này. Hiện tại, quỹ đất sạch chưa vỡ hoang của Khang Điền là 70 ha, đủ đáp ứng 3.000 – 4.000 căn cho thị trường trong quá trình 2016 - 2020.

CafeLand - đơn vị CP Đầu tư và marketing nhà Khang Điền vừa đơn vị Đại hội cổ đông để thông qua nhiều ND quan yếu. Trong đó, đáng lưu ý là việc doanh nghiệp sẽ tiếp tục gia tăng thêm quỹ đất sạch, khai phá các chung cư có sẵn và tung sản phẩm của BCCI trong 2 năm tới.
Trong năm 2015, tình hình buôn bán của Khang Điền khá lạc quan khi đạt lợi nhuận 260 tỷ đồng, vượt 60 tỷ so với kế hoạch đề ra đầu năm. Kết quả này chủ yếu đến từ việc đã bán hơn 500 căn nhà tại các dự án Mega Ruby, Mega Village, Melosa Garden,…

Kế hoạch năm 2016, Khang Điền buôn bán các dự án nói trên với khoảng 700 căn nhà sẵn sàng bán hàng. Tổng lợi nhuận hợp nhất trong năm dự kiến là 400 tỷ đồng sau thuế, tăng 53% so với kết quả hoạt động năm 2015.

Song hành mở mang quỹ đất, Khang Điền cũng sẽ đẩy mạnh việc khẩn hoang các chung cư có sẵn. Cụ thể, trong quý 1/2016 bán hết 10% căn còn lại của căn hộ Mega Village, bắt tay Xây dựng 150 căn tiếp theo ở Melosa Garden, trong năm nay sẽ bán hết 342 căn tại đây. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ giá chính thức căn hộ The Venica và hoàn thành kinh doanh biệt thự Lucasta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét