Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp SX phim quảng cáo chuyên nghiệp, cực đỉnh


hài hòa không chỉ thực hiện quay phim cùng các đội ngũ làm phim lăng xê nhiều năm kinh nghiệm, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham dự khác trong quá trình làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng ứng dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video lăng xê giỏi, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh duyệt y những khung hình được đầu tư trang nghiêm, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi công ty khi cộng tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao diễn đạt phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng DV, chế tạo giỏi, thời kì cung cấp chóng vánh, giảm thiểu rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một mặt hàng xuất sắc. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm ví dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu biệt thự BĐS tại Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh, Phim Vũ Bão đã thực hành trong 23 ngày, đầy tác dụng, đem lại giá trị hữu dụng mà người mua đã có phản hồi ý kiến đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình sản xuất TVC lăng xê được biểu hiện nghiêm ngặt, chuyên nghiệp và được công nhận bởi người dùng đã từng làm với doanh nghiệp phim Vũ Bão, tin rằng, mọi SP, dư án của quý khách tiềm năng trong mai sau khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn rưa rứa. bên cạnh đó, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hiện sản xuất đã có cọ sát với những chung cư số hóa và truyền thông số với các doanh nghiệp quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm ích lợi của người dùng tổ chức phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

Môi trường truyền thông rộng rãi và phân khúc được thị trường
ko kể việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC quảng cáo còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… thích hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của SP và người sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn được dụng cụ truyền thông thích hợp.

Hãy xem những quan điểm phản hồi của các bạn tổ chức phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hiện căn hộ vợi công ty này.

Tạo sự truyền cảm xúc đa cảm quan
Rõ ràng phim TVC lăng xê nào cũng phải bảo đảm truyền đạt được thông điệp mặt hàng hay DV ưng chuẩn sự kết hợp của văn bản, hình ảnh, âm thanh và di chuyển. Ngoài ra, tổn phí truyền thông lăng xê luôn cần được trông nom vào tài chính số lớn, nên việc cung ứng phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn lựa những doanh nghiệp cung ứng giỏi để họ có thể hợp lý hóa sức mạnh và logic hóa khả năng truyền cảm xúc đa cảm quan cho phim TVC quảng cáo của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, cơ hội giảm thiểu rũi ro, tối thiểu thời gian chế tạo.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít chúng ta tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng quý khách tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia lăng xê tiếp thị khai thác.


sản xuất TVC quảng cáo





Là đơn vị chuyên ứng dụng nhiều các kỹ thuật cung ứng phim vào quá trình mẫu mã và cung cấp phim lăng xê, Rainstorm Film tập trung vào tính công dụng marketing duyệt hình ảnh lung linh, kiểu dáng sáng tạo và đặc trưng là ND thông điệp vô cùng sâu sắc.

xuất xứ từ những phương pháp tiếp cận TVC quảng cáo một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các giác quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những lăng xê ấn tượng đã giúp cho người dùng của Rainstorm Film đạt được kết quả marketing tốt và nhanh chóng, mang đến ý nghĩa ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của dự án / doanh nghiệp.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu căn hộ nhà đất, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim hài hòa các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này đem lại một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong không gian BĐS, các Đọc tiếp bề ngoài không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage Online, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây cảm tình về nhãn hiệu, công dụng marketing hơn cho mặt hàng khi khách hàng nhìn nhận. (giải pháp hài hòa quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với bề ngoài phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh mang lại sự tăng cao giá trị hình ảnh thương hiệu cho mặt hàng mà còn giúp tiêu thụ SP tốt hơn)

Tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng / người dùng
Một trong những ích lợi của phim TVC quảng cáo đó là khả năng giao thiệp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một công cụ truyền thông đại chúng, lôi kéo được sự lưu ý, tạo ra nhận thức và thiết lập sở thích về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. bởi vậy, các phim TVC quảng cáo thường có xu hướng đem lại các thông điệp chung cho đa dạng các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc trưng hay quá chuyên sâu.

dịch vụ chế tạo Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về quảng cáo, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị nội dung là một định nghĩa mới trong thời gian vừa qua, thì mọi người đều can dự đến các bài viết PR quảng cáo, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC quảng cáo là một nguyên tố hăng hái đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch tiếp thị ND, mà đa phần chúng ta do sơ ý đã không để ý nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC lăng xê là sự kết hợp lý tưởng của ND độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, tuyệt vời về hình ảnh và các kiểu dáng đi lại ngọt ngào được hòa quyện chung vào một phương tiện hiệu quả truyền thống để tiếp cận người sử dụng (consumer). Nó nắm bắt được sự chú ý của khán giả, giống như đang trong hội thoại với người dùng và tái diễn một cách ý nghĩa các thông điệp lăng xê mà không gây nhàm chán. dịch vụ cung ứng phim TVC quảng cáo có thể đem đến những ích lợi thiết thực

Phim lăng xê được xem là khí giới lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền tham số và tiếp thị tự động hóa như hiện giờ thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan yếu của nó.

Nhận biết rõ thực tại đó, Các các đơn vị, các công ty dù lớn hay nhỏ đều nảy sinh nhu cầu làm phim quảng cáo để gia tăng ý nghĩa cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những công ty làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim quảng cáo vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh SP hoặc DV?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt khuynh hướng lăng xê mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng dùng thẫm mỹ hình thức 3D, kỹ xảo điện ảnh thuần thục được người dùng bao năm qua nhận xét tích cực, công ty Phim Vũ Bão đã tạo nên đông đảo phim lăng xê ấn tượng về cả hình thức lẫn nội dung, giúp các công ty và công ty truyền tải thông điệp đến người dùng của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. hầu hết giả dụ hiệu quả truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim lăng xê & 3D nhà đất của Phú Mỹ Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét