Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Giới thiệu chung cư The Golden Palm


Chính sách bán hàng của chung cư hiện đang được chủ đầu tư XD có chính sách thích hợp với nhiều đối tượng quý người mua.
Giá căn hộ The Palm Garden dự kiến từ 32-38 triệu/m2 trên diện tích thông thuỷ căn hộ, đã bao gồm VAT, Full gói bố trí Nội thất cao cấp.

ngoại trừ những tiện ích được đầu tư bài bản, người mua sống tại biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được bảo đảm an ninh mức tối đa nhờ hệ thống an ninh bảo đảm Kết hợp với hàng ngũ yểm hộ cấp bởi doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tổ chức PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để chuyển động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát rất chặt chẽ 24/7. người mua và cư dân nơi đây sẽ được đón tận tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho các bạn,..

Để nhận được mặt bằng và giá cũng như thông tin Xem thêm của chung cư The Golden Palm, xin khách hàng liên hệ với phòng bán hàng dự án.

 




 

 

 

căn hộ Golden Palm




dự án The Golden Palm là tổ hợp giữa biệt thự cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương mại. Mang lối bề ngoài hiện đại của châu Âu, các chung cư tại chung cư The Golden palm Lê Văn Lương đều có bề ngoài dung tích rất tuyệt vời, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ tự nhiên, biệt thự được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại ô với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi biệt thự The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương mang lại cho mọi người sinh sống tại đây gần như những tiện ích vốn có hiện đại, thiết yếu của cuộc sống, từ các dịch vụ như nhà trẻ, doanh nghiệp, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều DV cao cấp khác mà các chung cư biệt thự khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

ngày nay công trình The Golden Palm đang trong công đoạn XD hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ bảng giá chung cư từ tháng 6 này.

Chung cư The Golden Palm với vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ chung cư theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trung tâm HN và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao quanh đó biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển hầu hết tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng tâm nên Chung cư Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Tên biệt thự : căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần HDI
Đơn vị quản lí, PT biệt thự: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
Đơn vị thi công dự án: đơn vị TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
không gian quy hoạch chung cư đầu tư: 10,000m2
Mật độ xây dựng: tầm 72,8%
Quy mô dự án: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe tha hồ, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng tâm thương nghiệp dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các dự án Chung cư cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
thể tích căn hộ linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán biệt thự: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho người mua: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: hầu hết Nội thất cao cấp

biệt thự The Golden Palm mang ngoại hình cá tính Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp dung tích giữa tự nhiên với bên trong biệt thự nên bất cứ dự án nào đều mẫu mã thông minh nhằm tối đa lượng gió tự nhiên và ánh sáng ngẫu nhiên nhưng vẫn bảo đảm yếu tố công năng tác dụng, tùng tiệm diện tích.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc khách hàng, chúng tôi đem lại cho người mua phổ biến về sự tuyển lựa, về thể tích căn hộ ngả nghiêng rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ người mua.

______
Xem thêm: https://t.co/xVLe1grbgv
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét